HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC BÁN BĐS NHÀ PHỐ 【Kinh nghiệm BĐS】

CÁC BƯỚC BÁN BĐS NHÀ PHỐ

520 0
CÁC BƯỚC BÁN NHÀ PHỐ

CÁC BƯỚC BÁN NHÀ PHỐ – Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề môi giới bất động sản. Cảm thấy việc bán nhà phố đối với các bạn Sale mới vào nghề là một điều gì đó khó khăn. Nên bài viết này, Home Viet Land sẽ nhắc đến các bước để có thể bán được BĐS nhà phố để giúp các bạn có thể tự tin hơn trong công việc.

CÁC BƯỚC BÁN NHÀ PHỐ
Các bước bán Bất động sản Nhà phố

ĐỂ BÁN ĐƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ, CHÚNG TA CẦN BIẾT ĐƯỢC NHỮNG BƯỚC SAU:

1. HIỂU RÕ CĂN NHÀ

Hiểu rõ căn nhà (vị trí, kết cấu, phong thủy, diện tích, pháp lý, giá bán…). Vì khi hiểu rõ căn nhà thì mới có thể:

  • Định giá được căn nhà (giá đất + giá nhà)
  • Hình dung được chân dung khách hàng phù hợp với căn nhà.

2. CHẠY MARKETING

Điều thiết yếu để bán được BĐS bất cứ loại hình nào là Marketing. Chạy quảng cáo, marketing tiếp thị để tìm đúng đối tượng khách phù hợp với căn nhà rao bán, khai thác tìm hiểu nhu cầu của khách.

3. TÌM HIỂU NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Tìm hiểu nhu cầu cũng như mục đích mua BĐS của khách, hiểu rõ nhu cầu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt. Việc này đòi hỏi phải có những suy nghĩ ẩn sâu bên trong.

Khi môi giới có càng nhiều hiểu biết về họ, câu chuyện của họ, nó như là một nguồn nguyên liệu đầu vào tốt. Những nguyên liệu này khi kết hợp với những người môi giới giàu kinh nghiệm, họ sẽ tìm được những BĐS đáp ứng phù hợp với mong muốn của khách.

ĐẶT CÂU HỎI LÀM SAO ĐỂ TÌM ĐƯỢC NGUYÊN LIỆU ĐẦU VÀO TỐT?

Ta phải:

  • Sống sâu: vì thấu hiểu là ngầm hiểu, đã ngầm là phải sâu, không thể chỉ quan sát bề mặt mà phải đi tận sâu bên trong động lực ẩn giấu đằng sau mỗi khách hàng
  • Sống nhiều: Càng nhiều trải nghiệm, càng nhiều sự thấu hiểu. Đi nhiều, yêu nhiều, đọc nhiều, cảm nhận thật nhiều
  • Sống chậm: Sống càng nhanh càng khó thấu hiểu, sống chậm, quan sát thật lâu, lắng nghe thật kỹ mới thấy ra được những điều thầm kín
  • Sống đẹp: Nhân văn là cối lõi của tiếp thị. Tiếp xúc với cái hay, cái đẹp, cái nhân văn là cách tìm ra những thấu hiểu hay nhất
  • …..

4. TÌM BẤT ĐỘNG SẢN

Đến bước này chúng ta cần am hiểu thị trường. Việc am hiểu về thị trường sẽ giúp ta dễ dàng tìm được khu BĐS đáp ứng được tiêu chí của khách hàng. Từ đó, dễ dàng đưa ra BĐS phù hợp nhất.

5. TƯ VẤN

Sau khi nắm được 4 bước trên, việc còn lại là tư vấn khách. Đầu tiên, chúng ta cần phân tích – đánh giá. Sau đó, hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bản chất của tư vấn là hỗ trợ khách hàng. Sau khi tư vấn, khách hàng cần có thời gian để tự ra quyết định mua.

Lưu ý: Sự linh hoạt trong xử lý tình huống đóng vai trò quan trọng trong thành công của nghề Môi Giới.


HOMEVIETLAND.COM

HOT LINE: 0935 211 800


 

0935.211.800